sony-เปิดตัวหูฟัง

    sony-เปิดตัวหูฟัง ระบบตัดเสียงที่ช่วยตัดเสียง สิ่งรบกวนรอบข้างให้กับผู้ใช้

    sony-เปิดตัวหูฟัง สวัสดีค่ะทุกคน มาเจอกับอลิสกันอีกแล้วนะคะ หลังจากบทความที่แล้ว เราพูดถึง ข่าวASUSปิดตัว ไป ทุกคนเคยมีปัญหา เกี่ยวกับเรื่องหูฟังกันไหมคะ ซึ่งบางทีเนี่ย เวลาเราซื้อหูฟังมา แล้วพังง่ายหรือไม่ก็ตกหล่นบ่อย เป็นปัญหาที่หลาย ๆ คนพบเจอกันบ่อยเลยใช่ไหมล่ะคะ

    วันนี้อลิสเลยจะมาแนะนำ ข่าวไอที คอมพิวเตอร์ กับหูฟังที่เปิดตัวมาใหม่ของ แบรนด์ Sony กันค่ะ ซึ่งเป็นหูฟังที่ คุณภาพดี มี ไมโครโฟน และราคาเหมาะสมกับคุณภาพค่ะ

    sony-เปิดตัวหูฟัง ครั้งนี้ Sony เปิดตัวหูฟังใหม่ มา 2 ตัว 2 รุ่นด้วยกัน แต่จะเป็นรุ่นไหนบ้าง พร้อมแล้วตามมาเลยค่ะ

    sony-เปิดตัวหูฟัง ซึ่ง โซนี่ ไทย รอบนี้จะมาในแบบตัวหูฟังไร้สาย ด้วยกันทั้งคู่เลยค่ะ ซึ่งจะมีตัว WH-XB910N แบบ Full Size เป็นแบบครอบหัว และตัว WF-C500 แบบ True Wireless ค่ะ ถ้าจะให้อธิบายง่าย ๆ แบบให้เข้าใจ ตัวของ ( WH-XB910N นั้น จะเป็นแบบครอบหัวค่ะ ) และตัว ( WF-C500 จะเป็นแบบเสียบเข้าในหูค่ะ)

    งั้นเดี๋ยวอลิสจะเริ่มกันที่ตัว ( WH-XB910N ) ก่อนเลยนะคะ หูฟังรุ่นนี้จะ เป็นแบบครอบหูของเราค่ะ ตัวนี้จะมีสองสี ด้วยกันนะคะ จะมีสีดำและ สีน้ำเงิน สวยกันทั้งสองสีเลยค่ะ แล้วแต่ว่าคนจะชอบสีไหนกัน

    สำหรับถ้าใครอยากได้เรียบ ๆ ใส่เข้ากับทุกเครื่องแต่งกาย อลิสแนะนำสีดำค่ะ ความจริงทางตัวแบรนด์ ออกแบบทั้ง 2 สี มาเพื่อให้ ใช้ในชีวิตประจำวันได้ ทั้ง 2 สี เลยนะคะ แต่ส่วนตัวอลิสชอบสีดำมากกว่าค่ะ เพราะดูเรียบดี

    และ sony-เปิดตัวหูฟัง สำหรับหูฟังรุ่นนี้ ยังมีระบบตัดเสียงอีกด้วยค่ะ ที่ช่วยตัดเสียงสิ่งรบกวนรอบข้าง ให้กับผู้ใช้ ใครที่กำลังหาหูฟัง ที่ฟังแล้วสามารถ ตัดเสียงรบกวนรอบข้าง แนะนำรุ่นนี้เลยนะคะ เพราะตัดเสียงรบกวนได้ดีมาก ๆ เหมาะสำหรับคนโลกส่วนตัวสูง หรือไม่ชอบเสียงรอบข้างที่ทำให้หนวกหู หรือพวกเสียงรถ อะไรประมาณนี้ค่ะ

    Sony เปิดตัวหูฟังใหม่

    สำหรับอลิสแล้ว หูฟัตัดเสียงรบกวน รุ่นนี้เหมาะกับ ในเมืองมากเลยค่ะ เพราะบางทีเนี่ยเราฟังเพลงแล้วจะได้ยิน เสียงรบกวนจากข้างกาย กันตลอดใช่ไหมคะ ตัวหูฟังตัวนี้เนี่ย ช่วยแก้ปัญหาเสียงรบกวน รอบข้างได้ดีเลยค่ะ และตัวหูฟังรุ่นนี้ ยังมีระบบกันน้ำอีกด้วย

    สำหรับใครที่เป็นสายลุย ตัวนี้ก็ช่วยตอบโจทย์ได้ดีเลยค่ะ เพราะมีระบบกันน้ำ ไม่ว่าจะลุยฝน หรือลุยน้ำก็ไม่พังกันง่าย ๆ แน่นอนค่ะ ไม่ว่าจะตกพื้น ตกน้ำ ตัวหูฟังตัวนี้ก็ไม่พังง่าย ๆ แน่นอน รับประกันเลยค่ะ และตัวแบตของ เขายังอึดมาก ๆ อีกด้วยนะคะ

    sony-เปิดตัวหูฟัง ซึ่งตัวแบตของหูฟังรุ่นนี้ เนี่ยถ้าเต็ม 100% จะสามารถฟัง ต่อเนื่องได้ถึง 30 ชม. กันเลยทีเดียวค่ะ และยังมีระบบชาร์จไว 10 นาทีอีกด้วย ใครที่เป็นพวกเน้นฟังยาว ๆ นาน ๆ ชาร์จแบตที่อลิสแนะนำเลยค่ะ

    หรือใครที่เน้นใช้งาน ยาว ๆ อลิสก็แนะนำ เพราะตัวแบต เนี่ยอึดมาก ๆ และอย่างที่บอกไปค่ะ ตัวคุณภาพ กับ ราคาเนี่ย เหมาะสมกัน สุด ๆ เลยค่ะ แต่ก็แล้วแต่ความชอบของผู้ใช้นะคะ

    อลิสนั้นยังมี หูฟังอีกรุ่นที่จะมาแนะนำ ให้เพื่อน ๆ ดูเป็นตัวเลือก จะเป็นรุ่นไหนนั้น ตามมาเลยจ้า

    แบรนด์ Sony

    ส่วนตัวอลิสว่ารุ่นนี้ เหมาะกับคนที่ต้องการ ตัดเสียงสิ่งรอบข้าง หรือต้องการฟังเพลงไปทำงานไปค่ะ โดยจะได้ไม่มีเสียงรอบข้างทำให้เรา เสียสมาธิในงาน ที่กำลังทำอยู่ และทำให้เราโฟกัสกับงานได้ดีขึ้น แต่ถ้าใช้ไปทำกิจกรรม ที่ลุย ๆ มาก ๆ น่าจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ค่ะ

    เพราะตัวรุ่นนี้จะเป็นตัว True Wireless รุ่นตัดเสียงรอบข้าง ทำให้เราไม่ได้ยินสิ่งรอบข้างเลย เพราะงั้นตัวนี้อลิสแนะนำให้ใช้เวลา ต้องการตัดเสียงรบกวนค่ะ ตัว WH-XB910N จะราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 7,000 บาทนะคะ มี 2 สีให้เลือก คือสี น้ำเงิน และ สีดำ นะคะ เลือกซื้อกันตามความชอบกันได้เลยค่ะ

    อย่างที่อลิส บอกไปในช่วงแรกนะคะ ว่าหูฟังเนี่ย ออกกันมาด้วย 2 รุ่นด้วยกัน คือรุ่น WF-C500 แบบ True Wireless หู ฟัง ไร้ สาย และ WH-XB910N แบบ Full Size นั่นเองต่อไปเราจะมาแนะนำตัว อีกรุ่นกันค่ะ นั่นคือ Sony รุ่น WF-C500 นั่นเอง ซึ่งตัวหูฟังรุ่นนี้ จะมีข้อดีตรง พกพาได้ง่าย ตัวรุ่นนี้เนี่ย จะเหมาะกับคนที่ ชอบพวกพกอะไร ง่าย ๆ ค่ะ

    จะดีแค่ไหน ถ้าเรามีหูฟังที่พกพาสะดวก แถมยังตัดเสียงรอบข้างได้อย่างดี

    สำหรับตัวรุ่นนี้จะมีขนาดเล็ก พกพาได้ง่าย ตัวรุ่นนี้จะไม่ค่อย แตกต่างจากตัวรุ่นพี่ ของเขามากนะคะ จะแตกต่างกันตรงรูปแบบ และตัวรุ่นนี้จะไม่มี ตัวตัดเสียงเหมือนตัวแรกนะคะ ซึ่งตัวนี้ก็มีประโยชน์มาก สำหรับคนที่ไม่ได้อยาก ตัดขาดจากโลกภายนอก และเหมาะสำหรับการทำกิจกรรมต่าง ๆ อีกด้วย

    เช่น ออกกำลังกาย เพราะยังจะได้ยินเสียงรอบข้าง ทำให้เราระมัดระวังตัวกันมากขึ้นค่ะ ตัวนี้เหมาะสำหรับ ทำกิจกรรมข้างนอกต่าง ๆ ไม่ตัดออกจากโลกภายนอกมากเกินไป ยังได้ยินเสียงรอบข้าง ส่วนตัวรุ่นพี่ จะเหมาะสำหรับคนทำงาน ที่ต้องการโฟกัสกับสิ่งที่กำลังทำตรงหน้า เช่น ทำอาหาร หรืออะไรที่ต้องการการโฟกัสมาก ๆ นั่นเอง

    และตัวนี้ยังกันน้ำเหมือนกันเลยค่ะ และมาในราคาที่น่ารัก และถูกกว่ารุ่นแรกอีกด้วย เหมาะสำหรับคนงบน้อย แต่อยากได้หูฟังคุณภาพดี ตัวนี้สามารถใช้งาน ได้ถึง 10ชม. กันเลย นะคะ ตัวรุ่นนี้ออกแบบได้เล็กกะทัดรัด พอดี เพื่อให้ผู้ซื้อ พกกันไปได้ทุกที่ และมีหลากหลายสี หลากหลายสไตล์กันเลยค่ะ แล้วแต่ว่าผู้ซื้อ จะชอบสีไหน สไตล์ไหนตัวนี้ตอบโจทย์มาก ๆ

    sony-เปิดตัวหูฟัง

    sony-เปิดตัวหูฟัง ตัวนี้เขามาด้วยกัน 4 สีค่ะ นั่นคือสี ส้ม เขียว ขาว ดำ ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายสีมาก ๆ แล้วแต่คนชอบ มาในสีที่สามารถ ใส่กับทุกชุดได้เหมือนกันค่ะ จะออกแบบมา ให้สีไม่ได้โดดเด่นขนาดนั้น สามารถใช้ได้ทุกที่ ที่ต้องการกันเลยค่ะ ตัวนี้มากันในราคา ย่อมเยากว่าตัวแรกนะคะ โดย ราคาหูฟังโซนี่ ประมาณ 3,500 บาทนั่นเอง

    เป็นไงกันบ้างคะ ทุกคนชอบตัวไหนรุ่นไหน สีไหนกันบ้างเอ่ย สามารถเลือกตามความชอบ และรุ่นที่เหมาะกับ ชีวิตประจำวันกันได้เลยนะคะ

    แน่นอนว่ามาถึงตอนก่อนจะลาไป อลิสจะมีบทความเอาใจสายบอลกับ ทีเด็ดบอลเต็ง ที่คุณสามารถเข้าเยี่ยมชม อ่านข่าวสารต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ประวัตินักเตะคนดัง ข่าวล่าสุดวันนี้อย่าง โปรแกรมบอล วันนี้ ให้เลือกเข้าหาข้อมูลค่ะ

    สำหรับวันนี้ อลิสคงต้องจบเพียงเท่านี้ ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ แล้วเจอกันในบทความหน้า ขอบคุณค่ะทุกคน

    เขียนโดย อลิส

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *