TD Pilot อุปกรณ์ช่วยเหลือในการใช้งานไอแพดสำหรับผู้พิการ

    TD Pilot

    TD Pilot เป็นตัวช่วยสำหรับคนพิการ และยังสามารถใช้งานได้กับคนปกติทั่วไป ได้เช่นเดียวกัน

    TD Pilot ในปัจจุบัน เทคโนโลยี ถือว่าเป็นส่วนหนึ่ง ของชีวิตคนเราไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็น การใช้ชีวิตประจำวัน การทำงาน การใช้ชีวิตส่วนตัว ทุกอย่างล้วนมีเทคโนโลยี เข้ามาเกี่ยวข้องทั้งหมด การติดต่อสื่อสาร ที่มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ทำให้คนเรา สามารถติดต่อสื่อสารกันได้ ทั้งแบบเสียง และการเห็นหน้ากัน และอุปกรณ์ไอที ที่มีการพัฒนามากยิ่งขึ้น

    ส่งผลให้เข้ากับความต้องการ ของผู้ใช้งาน ในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ซึ่งทั้งหมดนี้ ส่งผลดี ต่อคนที่มีความปกติทุกอย่าง แต่สำหรับ คนที่มีความผิดปกติทางร่างกาย อาจจะมีข้อจำกัดความ ในการเข้าถึง หรือเข้าใช้งานสิ่งเหล่านี้ อยู่พอสมควร ดังนั้น… จึงมีหลายบริษัท ที่อยากพัฒนาตัวช่วย สำหรับคนพิการ ออกมาอย่างเช่น บริษัท tobii dynavox

    TD Pilot

    จากประเทศสวีเดน ที่ผลิตอุปกรณ์อย่าง TDPilot ออกมา ให้เป็นตัวช่วยสำหรับ คนพิการนั้นเอง ซึ่งมันจะน่าสนใจแค่ไหน เราได้จับมานำเสนอในช่วง ข่าวไอที ให้สำหรับทุกคน ที่สนใจกันแล้ว

    TDPilot คืออะไร ?

    เป็นอุปกรณ์ ที่พัฒนาออกมา เพื่อใช้งาน ร่วมกับไอแพด รีวิวTDPilot ซึ่งมันเป็นตัวช่วยที่ดี สำหรับคนพิการ เมื่อนำมันมาประกอบ เข้ากับไอแพด แล้วผู้ใช้งานหรือผู้พิการ จะสามารถใช้สายตา ในการเลื่อนเพื่อเลือกสิ่งที่ต้องการ ผ่านทางหน้าจอได้ โดยไม่ต้องใช้ ส่วนอื่นของร่างกาย ในการสัมผัสหน้าจอ ระบบ Eye tracking การทำงานของมัน จะจับสายตา ของผู้ที่ใช้งานอยู่เสมอ และยังมีเสียงพูด เพื่อการแนะนำใช้งาน ออกมาจากอุปกรณ์ได้อีกด้วย

    รีวิวTDPilot

    เป็นอุปกรณ์ ที่เหมาะสำหรับ ผู้พิการทางร่างกาย ที่จะช่วยให้การใช้งาน อุปกรณ์ไอที เหล่านี้ สามารถใช้งาน ได้สะดวกยิ่งขึ้น อยู่เสมอนั้นเอง ในส่วนของ การรองรับการใช้งาน สามารถใช้กับไอแพด ได้หลากหลายรุ่น แต่จะมีประสิทธิภาพมากที่สุด เมื่อใช้งานกับไอแพดโปร ซึ่งมีขนาดที่เหมาะสม กับอุปกรณ์นั้นเอง และไม่เพียงแค่อุปกรณ์นี้เท่านั้น ที่ทางบริษัทพัฒนาขึ้นมา สำหรับคนพิการ แต่ยังมีอีกหลากหลายอุปกรณ์ ที่จะช่วยให้ผู้พิการ เข้าถึงการใช้งานอุปกรณ์ไอที ได้ง่ายขึ้น หากใครที่สนใจ อุปกรณ์นี้และมีวางจำหน่าย อยู่ในเว็บหลักของบริษัท tobii dynavox นี้เท่านี้

    ข้อดีของ การมีอุปกรณ์ TDPilot ไว้ใช้งาน

    จริง ๆ แล้วอุปกรณ์อย่าง TDPilot ไม่ได้ใช้งานได้แค่กับ คนพิการทางร่างกายเท่านั้น แต่สามารถใช้งานได้ กับคนปกติทั่วไป ได้เช่นเดียวกัน เพราะมันจะเป็นเหมือนเครื่องมือ ที่มาช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ในการเข้าใช้งาน ไอแพดของเรา ได้มากยิ่งขึ้นนั้นเอง และในวันนี้ เราจะมานำเสนออุปกรณ์ไอทีชนิดนี้ ว่ามีข้อดีอย่างไร ที่ทำให้ทุกคน ต้องควรมีไว้ใช้งาน

    • ช่วยคนพิการทางร่างกายได้

    พัฒนาอุปกรณ์ไอที

    ต่อไปคนพิการทางร่างกาย ก็สามารถใช้งาน หรือสื่อสาร กับคนทั่วไปได้ ทั้งในสื่อออนไลน์ต่าง ๆ การโทรหา และการสื่อสารในรูปแบบต่าง ๆ ได้ทั้งหมด เพียงแค่มีตัวช่วยอย่าง TDPilot เข้ามาช่วยให้การใช้งาน เป็นเรื่องง่ายขึ้น สำหรับคนพิการนั้นเอง

    มันจึงเป็นข้อดีแรก และเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ การพัฒนาอุปกรณ์นี้ขึ้นมา ในยุคปัจจุบันนั้นเอง

    • การเข้าถึงสื่อทุกอย่างได้ง่าย เพียงแค่ใช้สายตา

    หากทุกคน อ่านมาตั้งแต่ต้นของการรีวิว ทุกคนจะรู้เลยว่า ในอุปกรณ์ชนิดนี้ มีการตั้งระบบ ให้สามารถตรวจจับสายตา ของผู้ใช้งานได้ จึงสามารถสั่งการ ผ่านการจ้องมอง และเลือนสายตาไปยังส่วนต่าง ๆ ของหน้าจอไอแพดนั้นเอง สำหรับใคร ที่บอกว่าเป็นเรื่องง่าย ๆ แค่ปลายนิ้วมือ อาจจะต้องเปลี่ยน มาเป็นเรื่องง่าย ๆ

    แค่เพียงการมองเท่านั้น มันจึงเป็นอีกข้อดี ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ชนิดนี้ แม้ว่าคุณ จะมีความพิการทางร่างกาย แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรค สำหรับคุณ ในการเข้าถึงอุปกรณ์ ที่และสื่อต่าง ๆ อีกต่อไป

    อุปกรณ์ไอที

    • ไม่จำเป็นต้องหยิบ หรือ สัมผัสก็ใช้งานได้

    อุปกรณ์ TDPilot เป็นตัวเสริมเข้ามา ที่จะทำให้การใช้งานไอแพดได้ โดยที่ผู้ใช้งาน ไม่ต้องหยิบหรือจับเครื่องขึ้นมา เพียงแค่ตั้งเอาไว้ ในระดับสายตา ก็สามารถใช้งาน มันได้ทุกส่วนแล้ว ไม่ต้องมีคนช่วยกดให้หรือใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ผู้ใช้งานสามารถสั่งงาน และเข้าถึงการใช้งาน ได้เองทั้งหมด มันจึงเป็นที่สุด ของอุปกรณ์ ที่ได้รับความนิยม ในช่วงเวลานี้

    และอาจจะมีการพัฒนา เพื่อต่อยอดความสำเร็จ ในอุปกรณ์ชนิดนี้ เพิ่มขึ้นไปอีกอย่างแน่นอน และทั้งหมดนี้ เป็นข้อดีของอุปกรณ์ TDPilot ที่ทุกคนสามารถ หาซื้อนำไปใช้งานกับ ไอแพด ได้ จะซื้อใช้งานเอง หรือซื้อให้คนที่คุณรัก ได้ใช้งาน ก็เหมาะสมเป็นอย่างมาก เลยทีเดียว

    • ระบบที่มีความคล้ายกันกับ อุปกรณ์ TDPilot

    ในปัจจุบัน เริ่มมีบริษัทมือถือ หลากหลายยี่ห้อ นำเอาระบบที่ใกล้เคียง กับระบบของอุปกรณ์ TDPilot เพิ่มเติมเข้าในมือถือรุ่นใหม่ ๆ มากขึ้น เพื่อช่วยให้ ผู้มีความพิการ สามารถใช้งานมือถือได้ โดยไม่ต้อง มีการหาซื้ออุปกรณ์เสริม แต่อย่างใด

    แต่มันอาจจะยัง ทำไม่ได้ดี เท่าอุปกรณ์ช่วยเหลือแบบเจาะจง เท่าไหร่นัก แต่ในอนาคต เราเชื่อได้ว่า จะต้องมีการ พัฒนาอุปกรณ์ไอที ให้มีโหมดการใช้งาน สำหรับคนพิการ ออกมาอย่างแน่นอน

    td pilot price

    เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับ ข่าวไอที เทคโนโลยี ที่เรานำมารีวิว ให้ทุกคนในครั้งนี้ ซึ่งคงทำให้หลายคน เริ่มรู้จักและรู้เพิ่มเติมแล้วว่า ในปัจจุบัน เทคโนโลยีมีความทันสมัย มากแค่ไหน และมันมีประโยชน์ ต่อคนทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ในกลุ่มคนแบบไหน ก็ตามนั้นเอง เอาเป็นว่า หากใครอยากลองใช้งาน เจ้าอุปกรณ์ตัวนี้กัน ก็สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติม

    ในส่วนของ tdpilot price ก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ มาใช้งานกันได้เลย จากเว็บหลักของบริษัท ผู้ผลิตโดยตรง หรือ ตัวแทนจำหน่าย ตามประเทศต่าง ๆ ถือเป็นเทคโนโลยีที่ดีมาก ๆ เพื่อน ๆ ว่าไหมคะ? เพราะอุปกรณ์ TDPilot นี้ ถือเป็นเทคโนโลยีไอที ที่ทำให้คนเรา เท่าเทียมกันอย่างสมบูรณ์แบบ

    พบกับเรื่องราวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ คลิก >>> @UFA-X10

    นำเสนอบทความ เทคโนโลยีไอที โดย สายรุ้ง