อุปกรณ์เสริม Apple ถือเป็นสิ่งที่เหล่าบรรดาสาวก Apple ไม่ควรพลาด!

    อุปกรณ์เสริม Apple

    อุปกรณ์เสริม Apple แนะนำต้องมี! เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย ในการใช้งานมากยิ่งขึ้น

    อุปกรณ์เสริม Apple ในปัจจุบันแบรนด์ Apple นั้น เป็นแบรนด์ที่กำลังมาแรงอย่างมาก แม้ว่าจะเป็นแบรนด์ที่เปิดตัว มาหลังจากแบรนด์อื่นพอสมควร แต่เมื่อเปิดตัวออกมา ก็ทำให้วงการไอทีสั่นสะเทือน ได้พอสมควร อุปกรณ์ไอที ที่มีความทันสมัย และตรงกับความชื่นชอบ ของคนในปัจจุบัน ที่เป็นจุดเด่นสำคัญของแบรนด์นี้

    บวกกับความหรูหรา ที่หลายคนยอมจ่ายอยู่เสมอ แม้ว่าจะเปิดตัวมา ด้วยราคาแรงแค่ไหนก็ตาม และแบรนด์นี้ ไม่ได้มีดีแค่ส่วนของ iPhone และ iPad ที่เปิดตัวรุ่นใหม่ออกมาเรื่อย ๆ เท่านั้น แต่ในส่วนของอุปกรณ์เสริม ก็ถือเป็นสิ่งที่เหล่าบรรดาสาวก Apple ไม่ควรพลาด ที่จะสอยมาไว้ใช้งาน ด้วยเช่นเดียวกัน

    อุปกรณ์เสริมAppleคืออะไร ?

    อุปกรณ์เสริมของบริษัท apple มีอะไรบ้าง ? สำหรับหลายคน ที่ยังไม่เคยใช้งาน สินค้าไอทีจากแบรนด์ Apple หรือกำลังให้ความสนใจ และกำลังตัดสินเลือกซื้อมาใช้งาน เราต้องบอกก่อนว่า อุปกรณ์ไอทีของแบรนด์นี้ ก็เหมือนกับอุปกรณ์ไอทีแบรนด์อื่น ๆ เพียงแค่ทันสมัย และมีความหรูหรา มากกว่ากันเท่านั้น

    อุปกรณ์เสริม Apple

    ดังนั้น…ในเรื่องของการใช้งาน ก็จะมีพวกอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ จากทางแบรนด์ ให้เลือกซื้อมาใช้งานเพิ่มเติม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ในการใช้งาน ความสะดวกในการใช้งาน และอาจจะเพิ่มความสวยงาม ให้แก่อุปกรณ์ไอทีของคุณได้นั้นเอง ดังนั้นในวันนี้ เราจึงอยากพาทุกคน มารู้จักกับอุปกรณ์เสริม จากแบรนด์นี้กันว่า มีอะไรน่าซื้อมาไว้ใช้งาน ร่วมกับอุปกรณ์ไอที ที่เรามีอยู่กันบ้าง เพื่อที่ทุกคนจะได้วางแผน ในการเลือกซื้อกันได้อย่างถูกต้อง ว่าอันไหนสำคัญมากกว่า หรือน้อยกว่ากัน

    เพราะอย่างที่ทุกคนรู้กันแล้วว่า ราคาของอุปกรณ์ไอทีและอุปกรณ์เสริม ของแบรนด์นี้ ยิ่งรุ่นใหม่แค่ไหน ราคาก็จะยิ่งพุ่งสูงเท่านั้น ดังนั้นการจะเลือกซื้ออุปกรณ์เสริมทุกอย่าง มาใช้งานพร้อมกัน อาจจะทำให้ต้องเสียเงิน จำนวนมากพอสมควร

    แต่ทั้งนี้ก็อาจจะขึ้นอยู่กับความพร้อม ของผู้ใช้งานเป็นหลักด้วย หากพร้อมก็จัดไปได้เลย ไม่ต้องกังวลใด ๆ ส่วนจะมีอะไรน่าสนใจกันบ้าง ลองมาดูไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

    ลำโพงพกพา

    ลำโพงพกพา

    อุปกรณ์เสริม iphone เจ๋งๆ สำหรับลำโพงขนาดพกพา จากทางแบรนด์ Apple ที่เรานำมาแนะนำ กันในครั้งนี้เป็น ลำโพงพกพา Beats Pill ที่มาในขนาดกำลังพอเหมาะ สำหรับการพกพา นำไปใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา เป็นลำโพง Bluetooth ที่สามารถรองรับ การใช้งานร่วมกับ iPhone, iPad และ iPod ได้ ราคาอยู่ประมาณ 8000 กว่าบาท

    สามารถสั่งซื้อได้ ผ่านทางเว็บหลักของ Apple หรือตามศูนย์จำหน่าย ที่มีอยู่ตามห้างสรรพสินค้า ได้เลยทั่วประเทศ คุณภาพเสียงคมชัด แบตเตอรี่อึด ใช้งานได้นาน ชาร์จไฟใช้เวลาน้อย ไม่ต้องรอนาน รูปทรงสวยงามทันสมัย มี 3 สี ขาว แดง ดำ

    ที่ชาร์จแบบคู่

    อุปกรณ์เสริม ipad gen 8

    อุปกรณ์ชาร์จแบบไร้สาย ที่ผู้ใช้งาน iPhone สามารถวางชาร์จได้ โดยไม่ต้องเสียบสายใด ๆ ทั้งสิ้น รองรับการชาร์จแบบไร้สายกับ iPhone 8 ขึ้นไป ในส่วนของอีกฝั่ง จะสามารถใช้ชาร์จ AirPods นาฬิกาแอปเปิลวอทช์ทุกรุ่น และสมาร์ทโฟนแบรนด์อื่น ๆ ที่สามารถชาร์จแบบไร้สายด้วย Qi ได้นั้นเอง ที่ชาร์จ MagSafe แบบคู่ มีอยู่ 2 แบบให้เลือกคือ 20W และ 30W

    ซึ่งราคาจะเริ่มต้นที่ 690 บาทขึ้นไป สำหรับใครที่ไม่ชอบพกพาสายชาร์จ หรือขี้เกียจชาร์จแบบต้องเสียบสาย แนะนำเลยว่าอุปกรณ์นี้ เหมาะสำหรับคุณอย่างมาก

    แอร์พอดแมกซ์

    แอร์พอดแมกซ์

    หูฟังแบบไร้สาย ที่เปิดตัวมาช่วงปลายเดือนธันวาคม 2020 ที่ผ่านมา หากนับถึงปัจจุบัน AirPods Max มาได้เกือบครบปีแล้ว สำหรับใครที่อยากได้อรรถรส ในการรับฟังที่มากยิ่งขึ้น แต่ยังคงอยากได้ความส่วนตัวในการใช้งาน แนะนำเลยว่า ควรมีอุปกรณ์นี้เอาไว้ใช้งาน และความพิเศษ ของเจ้าหูฟังตัวนี้ ไม่เพียงแค่การออกแบบมาให้ทันสมัย สวยงาม น่าใช้งานเท่านั้น

    แต่มันยังมีคุณสมบัติ ในเรื่องของการตัดเสียงรบกวน ได้อีกด้วย ราคาเปิดตัวอยู่ประมาณ 10,000 ปลาย ๆ ใครอยากได้ความเป็นส่วนตัว ในการดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม แนะนำต้องมี!

    Apple Pencil

    อุปกรณ์เสริม ipad air 4

    อุปกรณ์เสริม ipad air 4 และใช้งานร่วมกับ iPad อื่น ๆ ได้อีกด้วย เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย ในการใช้งานมากยิ่งขึ้น จะใช้เขียน ใช้วาด ใช้สั่งงานได้ทั้งหมด และเหมาะอย่างมาก สำหรับสายวาดทั้งหลาย เพราะช่วยให้การวาด สามารถทำได้ดีมากยิ่งขึ้น และคงไม่ต้องบอก ว่ามันได้รับความนิยมแค่ไหน เพราะมันไม่ใช่รุ่นแรก ที่เปิดตัวออกมา

    แต่มันคือ Apple Pencil รุ่นที่ 2 แล้วที่เปิดตัวออกมา ใครใช้งาน iPad แล้วอยากเพิ่มความละเอียด ในการใช้งาน ให้มากยิ่งขึ้น บอกเลยว่า ของมันต้องมีจริง ๆ ราคาก็ไม่แรงมาก อยู่ประมาณ 4000 ปลาย ๆ ลองหามาใช้งานกันดู แล้วคุณจะรู้ได้เลยว่า มันใช้งานง่าย และช่วยให้การทำงานของคุณนั้น สะดวกมากขึ้นแค่ไหน

    และทั้งหมดนี้ เป็นอุปกรณ์เสริม ที่ได้รับความนิยมจากแบรนด์ Apple ที่เรานั้น รวบรวมมาแนะนำกันในครั้งนี้ สำหรับใคร ที่กำลังมองหาอุปกรณ์เสริม ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์เสริม ipad pro 2021 หรือ อุปกรณ์เสริม ipad gen 8 กันอยู่ แนะนำว่า ให้ลองหาซื้อมาไว้ใช้งาน รับรองไม่ผิดหวัง เพราะแบรนด์เขานั้น ก็การันตีมาเป็นอย่างดีแล้ว ทั้งเรื่องความทันสมัยที่ไม่มีใครเทียบได้ ในปัจจุบัน เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับ ข่าวไอที และเรื่องราวของอุปกรณ์เสริม จากแบรนด์ Apple

    ที่เรานำมาแนะนำกันในครั้งนี้ ซึ่งคงถูกใจสาวก Apple กันอย่างแน่นอน เอาเป็นว่า สำหรับชิ้นไหนที่ดูแล้ว คิดว่าของมันต้องมี ก็อย่ารอช้า รีบไปที่ Apple Store เพื่อสอยมาไว้ใช้งาน กันเลยจะดีกว่า เพราะเดี๋ยวช้าไป จะคุยกับคนอื่น ไม่รู้เรื่องเอาได้

    อัพเดท ข่าวไอที เทคโนโลยี ใหม่ ๆ หรือ พบกับบทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจได้ที่ @UFA-X10

    นำเสนอบทความ โดย สายรุ้ง

    ติดตามเนื้อหาอื่น ๆ ที่น่าสในใจเพิ่มเติม

    อัพเดทแอพผ่าน itune

    อัพเดทเทคโนโลยีใหม่ๆ 2022